Trung tâm Thuốc dân tộc chữa mất ngủ – lựa chọn hàng đầu cho người bệnh

Rối loạn giấc ngủ, mất ngủ là mối đe dọa với con người hiện đại bởi bênh kéo theo nhiều bệnh lý nguy hiểm về thần kinh. Với tỷ lệ người bệnh ngày một tăng, xu hướng tìm đến Đông y để chữa bệnh trở thành lựa chọn số một bởi hiệu quả và sự an toàn. Một trong những địa chỉ chữa mất ngủ bằng Đông y uy tin không thể không kể đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về địa chỉ và phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất hiện nay.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được thành lập năm 2010 bởi đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia đầu ngành về y học cổ truyền (YHCT). Sau tròn một thập kỷ hoạt động, trung tâm vươn mình trở thành địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng. Nhiều người bệnh tìm đến Thuốc dân tộc bởi đội ngũ bác sĩ, dịch vụ chuyên nghiệp, cũng như tại đây sở hữu nhiều bài thuốc chữa bệnh mang lại hiệu quả cao. Trong đó không thể không kể đến bài thuốc chữa mất ngủ Định tâm An thần thang. 

Trung tâm Thuốc dân tộc sở hữu độc quyền phác đồ điều trị mất ngủ cùng bài thuốc quý  

Thuốc Đông y có tác dụng trong điều trị và phòng ngừa bệnh rối loạn giấc ngủ. Thế nhưng với nhiều sản phẩn tràn lan không rõ nguồn gốc hiện nay trên thị trường thì việc lựa chọn được bài thuốc phù hợp gặp nhiều khó khăn. Việc điều trị bằng thuốc Đông y tốt hơn hết nên dựa trên chỉ định,kê đơn của bác sĩ chuyên khoa. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên, bác sĩ chuyên môn tại Thuốc dân tộc cho biết: “Theo nghiên cứu của YHCY, mất ngủ còn được gọi là “Tâm căn suy nhược”, là do có rối loạn ở 3 tạng: Tâm tỳ hư, Can khí uất, Thận âm hư gây nên. Do đó các bài thuốc cần tập trung sơ can giải uất, làm tâm can thư thái đễ đi vào giấc ngủ. Đồng thời cải thiện thể chất, tăng cường sức khỏe để ngăn bệnh quay lại. Để có một bài thuốc chữa mất ngủ hiệu quả, các bác sĩ cần nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng liều lượng từng vi thuốc.”

Theo đó bài thuốc chữa mất ngủ của trung tâm được tạp nên từ gần 30 vị thuốc quý đã qua chọn lọc. Các vị thuốc kết hợp với nhau theo quy tắc  “quân – thần – tá – sứ”. Nhờ đó thuốc mang lại hiệu quả điều trị toàn diện, ngăn bệnh tái phát.

Định tâm An thần thang được tạo nên từ 2 nhóm thuốc nhỏ. Mỗi nhóm thuốc đều mang một vai trò riêng biệt nhưng vẫn hoạt động tác động bổ trợ lẫn nhau trong quá trình điều trị.

Nhóm “Trừ tà”: Nhóm thuốc này đánh vào nguyên nhân trực tiếp gây mất ngủ, đó là các tổn thương, các kích thích thần kinh. Người bệnh sẽ không còn cảm thấy hồi hộp, lo lắng, tim đập nhanh mà sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu. Thành phần thuốc trong nhóm này gồm:

  • Dạ giao đằng: Hay còn gọi là Thủ ô đằng có tác dụng dưỡng tâm, an thần, dưỡng can thận, trị mất ngủ, thông kinh lạc…
  • Củ bình vôi: Được YHCT và y học hiện đại chúng minh công dụng an thần, gây ngủ hiệu quả.
  • Viễn chí: Tác dụng định tâm, an thần, trừ tà khí, chủ trị mất ngủ, suy giảm trí nhớ do mất ngủ.
  • Liên nhục (Hạt sen): Tác dụng dưỡng tỳ, dưỡng tâm, an thần được sử dụng rộng rãi trong điều trị các chứng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ…
  • Lạc tiên: Quy vào kinh tâm, can. Tác dụng an thần gây ngủ, khắc phục chứng hồi hộp, lo âu, tim đập nhanh, mất ngủ.

Nhóm thuốc “Phục chính“: Tác dụng tăng cường chính khí, bồi bổ thể chất, điều hòa tạng phủ, cân bằng âm dương, bồi bổ và lưu thông khí huyết. Bài thuốc hỗ trợ đắc lực trừ tà, dưỡng tâm, an thần để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Thảo dược trong bài thuốc gồm có:

  • Toan táo nhân: có thể giúp dưỡng tâm, an thần, ninh tâm điều trị mất ngủ, hồi hộp hay kinh sợ.
  • Phục thần: Được xem như “thần dược” trong an thần, nâng cao sức khỏe. Vị thuốc quy vào các kinh tâm, vị, phế, thận, tỳ có tác dụng dưỡng tâm, định tâm an thần, trị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể.
  • Táo nhân: Tác dụng dưỡng tâm, an thần, ích can khí trị mất ngủ, hồi hộp, kinh sợ.
  • Hoàng kỳ: có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể chủ trị thận hư, trị hàn nhiệt mụn nhọt, giải độc gan, làm mát, thanh nhiệt cơ thể.
Thành phần Định tâm An thần thang từ thảo dược thiên nhiên
Thành phần Định tâm An thần thang từ thảo dược thiên nhiên

Các bài thuốc được nghiên cứu khoa học và chứng minh lâm sàng: Các thành phần trong bài thuốc đều được nghiên cứu khoa học bài bản để xác định lại các dược chất, dược lực và cân nhắc hàm lượng phù hợp, đặc biệt là cách phối các vị thuốc với nhau sao cho phát huy được công dụng chữa bệnh cao nhất.

Định tâm An thần thang đem đến giấc ngủ nhẹ nhàng, từ từ, không bị lệ thuộc vào thuốc. Chủ yếu các vị thuốc có tác dụng bổ huyết dưỡng tâm an thần không có tình trạng quen thuốc và gây nghiện cho bệnh nhân. Ko gây trạng thái mệt mỏi sau khi dùng thuốc.

Ưu điểm khi chữa mất ngủ tại Thuốc dân tộc 

Mỗi ngày trung tâm Thuốc dân tộc tiếp nhận điều trị cho hàng trăm người bệnh,trong số đó không ít là bệnh nhân mất ngủ. Qua tìm hiểu của phóng viên,chúng tôi đã tổng hợp những ưu điểm của Trung tâm trong điều trị mất ngủ cho người bệnh dưới đây:

Bài thuốc chữa bệnh tại Thuốc dân tộc sử dụng 100% dược liệu sạch

Không chỉ đem lại bài thuốc có tác dụng chữa bệnh hiệu quả, Trung tâm còn mong muốn các sản phẩm dành cho người bệnh phải thực sự an toàn,lành tính. Do đó vườn chuyên canh dược liệu sạch được ra đời. Vườn trải dài trên nhiều tình thành của cả nước như Hưng Yên, Bắc Giang, Nghệ An… Với quy mô dự kiến lên đến hơn 100ha vào năm 2030.

Quy trình thu hái, phơi sấy và bào chế khép kín,được kiểm duyệt nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn GACP-WHO về vệ sinh an toàn. Thành phần bài thuốc cũng được gia giảm dựa trên thể trạng cụ thể của từng bệnh nhân. Nhờ vậy bài thuốc được đánh giá không gây ra tác dụng phụ và phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

Vườn chuyên canh thảo dược sạch do chính trung tâm phát triển
Vườn chuyên canh thảo dược sạch do chính trung tâm phát triển

Điều trị mất ngủ kết hợp châm cứu bấm huyệt mang lại hiệu quả tối đa

Bên cạnh bài thuốc chữa mất ngủ từ thảo dược quý, tại Thuốc dân tộc người bệnh cũng được áp dụng phác đồ điều trị kết hợp cùng châm cứu, bấm huyệt, phương pháp điều trị của Trung tâm mang lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài.

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình với người bệnh

Đội ngũ chuyên gia tại Thuốc dân tộc đều là những thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Đảm nhiệm chuyên môn chính trong điều trị mất ngủ là bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên,với hơn 20 năm kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hà Giang. Đồng hành cùng bác sĩ còn có các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Thầy thuốc ưu tú…  Tiêu biểu như:

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương – Viện trưởng Viện NC&PT Y học cổ truyền dân tộc

Cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ chất lượng

Nhiều người bệnh sau khi đến khám tại Thuốc dân tộc đều ấn tượng về cơ sở vật chất hiện đại tại đây. Dịch vụ được chau chuốt từ khâu tiếp đón người bệnh đến quá trình điều trị, miễn phí hoàn toàn các lần tái khám sau. Trung tâm luôn đồng hành cùng người bệnh xuyên suốt thời gian điều trị bằng cách hỏi thăm nhằm điều chỉnh phác đồ sao cho người bệnh nhận được hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

Đặt lịch khám online thuận tiện, dễ dàng qua website, hotline hoặc fanpage của nhà thuốc.

Quy trình khám bệnh tại Thuốc dân tộc được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Người bệnh có thể liên hệ trực tiếp tới trung tâm để đặt lịch khám. Không phải chờ đợi,xếp hàng mệt mỏi, người bệnh cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ của Thuốc dân tộc. 

Ngoài ra với người bệnh ở xa, Trung tâm còn hỗ trợ chuyển thuốc qua đường bưu điện và tư vấn trực tuyến qua zalo hay qua fanpage của Trung tâm. ‘

Bài thuốc và liệu pháp điều trị mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 đưa tin:

NSƯT Hương Dung – Một trong những người bệnh đã chữa khỏi thành công mất ngủ nhờ phác đồ điều trị của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Mời bạn đọc xem chi tiết hành trình điều trị mất ngủ của NS Hương Dung: 

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, Trung tâm Thuốc dân tộc bài thuốc Đông y chữa mất ngủ đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước lấy lại những đêm ngon giấc.

Chúng tôi xin cung cấp địa chỉ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc theo yêu cầu của bạn đọc:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 – 0979 509155
  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0203 6570128 – 0972606773
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 028 7109 6699 – 0961 825 886
  • Website: thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Ẩn