Tái tạo da nhiễm Corticoid KHỎE MẠNH nhờ giải pháp toàn diện từ thảo dược thiên nhiên

Nhu cầu điều trị da nhiễm Corticoid ngày càng tăng cao khi công nghiệp mỹ phẩm phát triển ồ ạt kèm theo những sản phẩm kém chất lượng. Với mong muốn giúp chị em lấy lại làn da khỏe mạnh, trẻ trung, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời Giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid an toàn, hiệu quả bằng thảo dược thiên nhiên.

AN TOÀN, HIỆU QUẢ nhờ bào chế từ 100% thảo dược quý tự nhiên

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã xây dựng dự án vườn chuyên canh nhằm cung cấp nguyên liệu sạch cho các giải pháp điều trị. Hiện nay, tình trạng nguyên liệu nhập khẩu không đảm bảo, không gõ nguồn gốc gây ảnh hưởng đến tình trạng sản phẩm nói chung và Đông y nói riêng. Chính bởi vậy, dự án vườn chuyên canh giúp chuyên gia da liễu có thể nghiên cứu chính xác công dụng của từng vị thuốc, từ đó đưa ra sự kết hợp hoàn mỹ, tạo ra giải pháp hiệu quả nhất.

Giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid là thành quả nghiên cứu dựa trên đề tài “Ứng dụng điều trị da nhiễm Corticoid hiệu quả bằng thảo dược Đông y”. Đội ngũ bác sĩ đã mất nhiều năm nghiên cứu công dụng của từng vị thuốc, tình trạng da nhiễm độc từ đó đưa ra giải pháp kết hợp giữa các vị thuốc Đông y và phương pháp chăm sóc da chuyên sâu tại chỗ.

Các thảo dược có trong bài thuốc được chọn lọc tỉ mỉ từ vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO
Các thảo dược có trong bài thuốc được chọn lọc tỉ mỉ từ vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Các thảo dược được chọn lựa kỹ càng và đều có công dụng thanh nhiệt, giải độc, dưỡng huyết cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguyên liệu sạch còn đảm bảo an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.

  • Kim Ngân Hoa: Giải độc, tiêu viêm, cải thiện chức năng can thận
  • Liên Kiều: Thanh nhiệt, tiêu mủ, tiêu viêm
  • Đương Quy: Bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, cải thiện sức khỏe
  • Trúc diệp: Lợi tiểu, thanh nhiệt, tiêu viêm
  • Đan Sâm: Hoạt huyết hóa ứ, chống viêm và ngăn ngừa một số vấn đề da liễu.
  • Sinh Địa: Bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, tiêu viêm và giải độc da.
  • Rễ Cà Gai Leo: Giải độc gan, hạ men gan và tăng cường chức năng thải độc của gan.
  • Linh Chi núi đá: Giúp mát gan, giải độc và bảo vệ các tế bào gan, làm đẹp da, lọc máu và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Các thảo dược sau khi thu hái từ vườn chuyên canh sẽ được làm sạch. Sau đó sẽ được bào chế dựa trên công nghệ khép kín, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO nhằm đảm bảo nguyên vẹn dược tính của sản phẩm. Bởi vậy, bài thuốc thang, cao giải độc trong giải pháp lần này đều có công dụng kinh quy can thận, hỗ trợ giải độc, thanh lọc cơ thể, giải nhiệt hóa khí, từ đó thúc đẩy quá trình hồi phục da.

Cơ chế tác động toàn diện phục hồi cả bên trong lẫn bên ngoài

Một trong những điểm nổi bật của phương pháp điều trị da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là cơ chế phục hồi da từ sâu bên trong kết hợp cung cấp dưỡng chất từ bên ngoài. Điều này giúp thúc đẩy quá trình thải độc, phục hồi da nhanh chóng và hạn chế tình trạng tái phát.

Giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid là sự kết hợp hoàn hảo giữa bài thuốc uống, Peel da chuyên sâu và bộ kit chăm sóc da tại chỗ. Bài thuốc uống bao gồm các thảo dược thượng hạng như Liên kiều, Kim Ngân Hoa, Đương quy, Đan Sâm, Trúc Diệp,… đều có công dụng tiêu viêm, giải độc, dưỡng huyết rất hiệu quả.

Áp dụng nguyên lý YHCT, hồi phục chức năng của phủ tạng để đẩy độc tố ra bên ngoài, từ đó lành hóa những tế bào thương tổn, đồng thời tái tạo tế bào mới khỏe mạnh. Phương pháp phục hồi da của Trung tâm Da liễu Đông y đã làm được điều đó.

Sự kế hợp giữa bài thuốc uống và chăm sóc da chuyên sâu tại chỗ giúp tối ưu hiệu quả sử dụng
Sự kế hợp giữa bài thuốc uống và chăm sóc da chuyên sâu tại chỗ giúp tối ưu hiệu quả sử dụng

Ngoài ra, chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp sử dụng Cao giải độc với thành phần chính là linh chi núi đá – một thảo dược thượng hạng được dùng để thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan, đào thải độc tố ra bên ngoài. Kết hợp cùng Sinh địa, Rễ cà gai leo, Nhân trần, Thổ phục linh, Bạch mao căn,… giúp kinh quy can thận, giải nhiệt khí hóa và đảo thải độc tố nhanh chóng.

Bên cạnh bài thuốc thang, với những khách hàng trực tiếp thăm khám và điều trị tại TTDLĐYVN sẽ được trải nghiệm dịch vụ peel da phục hồi chuyên sâu, hiệu quả đến 30% sau mỗi lần thực hiện. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại, được trực tiếp tiến hành bởi 100% bác sĩ da liễu có tay nghề của Trung tâm. Peel da giúp loại bỏ lớp bã nhờn bụi bẩn, thúc đẩy tăng sinh hàm lượng collagen, elastic và tái tạo tế bào mới khỏe mạnh.

Cùng với đó, bộ Kit bao gồm sữa rửa mặt, kem chống nắng và serum vital C giúp cấp ẩm, dưỡng trắng, phù hợp với làn da kích ứng, da yếu sẽ giúp rút ngắn thời gian phục hồi da, tái thiết lập một làn da tràn đầy sức sống, khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt Ormedic: 

  • Thành phần: Chiết xuất chính từ trà xanh, hoa cúc, nha đam, dầu oliu, yến mạch.
  • Công dụng: Cân bằng da kết hợp 3 trong 1 giúp tẩy trang, làm sạch lớp bụi bẩn trên da, cân bằng độ pH.

Kem chống nắng:

  • Thành phần: Kẽm oxide và octinoxate, vitamin C và photosome, Ribosome, tế bào gốc,…
  • Công dụng: Nuôi dưỡng, giảm nguy cơ tổn thương da do ánh sáng mặt trời, sửa chữa, phục hồi các sợi DNA bị tổn thương. Vừa chống nắng vừa dưỡng da an toàn.

Serum vital C:

  • Thành phần: Vitamin C, A, E, chuỗi peptide, da cá mập, cây chùm ngây, gan cá mập, hạt argan, bơ, chiết xuất hạt nho, trà xanh
  • Công dụng: Giảm kích ứng da, dịu da, cung cấp độ ẩm, phục hồi da, tái tạo da kích ứng nhạy cảm, da nhiễm hóa chất.

Sự kết hợp độc đáo giữa bài thuốc uống, peel da cùng bộ Kit sẽ nhanh chóng loại bỏ độc tố, phục hồi da và tái tạo làn da khỏe mạnh.

Lộ trình điều trị rõ ràng dựa trên phác đồ điều trị độc quyền

Các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã dành nhiều năm ròng nghiên cứu công dụng của các thảo dược. Cùng với đó là phác đồ điều trị da nhiễm Corticoid nhằm khắc phục nhược điểm của các phương pháp tương tự, tối ưu hiệu quả để giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh.

Với làn da nhiễm độc bởi Corticoid, bác sĩ đưa ra phác đồ đi từ thải độc – phục hồi – tái tạo.

Phác đồ điều trị độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Phác đồ điều trị độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Chỉ cần thực hiện theo đúng phác đồ điều trị và chỉ dẫn của bác sĩ, lộ trình phục hồi da cũng sẽ diễn ra nhanh chóng. Thông thường, với khách hàng bị da nhiễm độc nhẹ, chỉ cần áp dụng giải pháp này trong 1 tháng, làn da sẽ cải thiện đến 95% bao gồm vân da dày, xuất hiện lớp màng bảo vệ, da bài tiết tốt.

Với tình trạng da viêm, giãn mao mạch, bị kích ứng, sau 2-3 tháng kết hợp uống thuốc và peel da, tình trạng da sẽ cải thiện. Sau 4-6 tháng sẽ nhanh chóng phục hồi và hoàn thiện.

CAM KẾT phục hồi da đến 95%

Một khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, trong 100 người áp dụng giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, có đến 80 người đã phục hồi da thành công sau 1 tháng điều trị. Sau 3 tháng, con số lên đến 90 người. Các chuyên gia đánh giá rằng giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid đạt hiệu quả đến 95% nếu khách hàng thực hiện đủ quy trình và đúng chỉ định của bác sĩ.

Ngoài ra, Trung tâm còn tạo điều kiện cho những khách hàng không thể đến trực tiếp thăm khám có thể sử dụng dịch vụ đặt thuốc online. Ngoài ra, với những vị khách không đủ điều kiện tài chính nhưng vẫn muốn thực hiện điều trị da nhiễm Corticoid, có thể dùng Cao giải độc riêng lẻ mà vẫn có thể đảm bảo hiệu quả thải độc, phục hồi da.

Với trường hợp đặt hàng online, chỉ dùng mỗi thuốc thang thì hiệu quả sẽ khoảng 60-80%, tùy vào tình trạng da và mạch lý mỗi người. Bởi vậy, cách tốt nhất để phục hồi da hiệu quả, nhanh chóng là áp dụng đúng cơ chế chuẩn bao gồm bài thuốc thang, cao giải độc và peel da.

Chuyên gia đưa ra lời khuyên chăm sóc da nhiễm Corticoid tại TTDLĐYVN
Chuyên gia đưa ra lời khuyên chăm sóc da nhiễm Corticoid tại TTDLĐYVN

Giải pháp phục hồi da nhiễm Corticoid dù ra đời chưa lâu nhưng được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và khách hàng tin dùng. Đánh giá hiệu quả của phương pháp này, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cho biết: “Việc điều trị kết hợp cả trong lẫn ngoài là giải pháp xử lý tình trạng da nhiễm độc Corticoid được nhiều người quan tâm trong giai đoạn hiện nay. Phương pháp kết hợp của TTDLĐYVN chính là một ví dụ điển hình cho phương pháp này. Sự kết hợp giữa thuốc uống Đông y an toàn và dịch vụ chăm sóc da tại chỗ sẽ đem đến cho khách hàng quy trình điều trị toàn diện hơn, hiệu quả cũng sẽ cao và lâu dài hơn”.

Nếu có những thắc mắc xoay quanh giải pháp phục hồi da nhiễm độc Corticoid của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, xin vui lòng liên hệ qua hotline dưới đây hoặc đến  trực tiếp địa chỉ dưới đây để được thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ da liễu đầu ngành.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

  • Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – SĐT: (024) 62605 666 – 0983 058 939
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – SĐT: (028) 710 99808 – 0903 047 368.
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: www.facebook.com/trungtamdalieudongy/
Ẩn