Review dịch vụ lắp đặt máy máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải

Thời điểm mới chào sân thị trường máy lọc nước ion kiềm, Vua Điện Giải đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, nhờ vào các sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn. Do đó, 90% khách hàng đánh giá tốt về dịch vụ lắp đặt máy điện giải tại Vua Điện Giải.

90% khách hàng đánh giá tốt về dịch vụ lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải

Vua Điện Giải được biết đến là đơn vị số 1 tại Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng. Ngoài ra, để nhận được sự yêu mến của khách hàng, đơn vị còn chinh phục người tiêu dùng bằng giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian ra mắt thị trường đơn vị đã nhận được sự đón nhận của khách hàng và những chuyên gia trong lĩnh vực máy điện giải. Họ đã không ngần ngại dành những lời khen và khẳng định Vua Điện Giải là đơn vị vừa cung cấp sản phẩm máy điện giải chất lượng, vừa mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho 28 triệu hộ gia đình Việt.

Một khách hàng mua máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải có chia sẻ như: “ Tôi đã tìm hiểu về Vua Điện Giải rất kỹ và thật sự ngoài mong đợi, máy lọc nước gia đình tôi sử dụng của thương hiệu Kangen. Sau 2 năm lắp đặt tôi thấy máy vẫn hoạt động rất bình thường và bền, đơn vị cũng thường xuyên hỏi thăm và kiểm tra máy định kỳ. Thực sự tôi rất hài lòng về sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ tại đây”.

Ngoài ra, một khách hàng tại Hưng Yên cũng có những chia sẻ “ Nhà tôi cũng đã từng sử dụng một loại máy lọc nước ion kiềm của đơn vị khác cung cấp, nhưng không bền. Tôi đã quyết định lắp đặt một chiếc khác, lần này tội lựa chọn Vua Điện Giải vì chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt. Máy lọc nước cũng hoạt động rất tốt, một điểm tôi rất hài lòng là Vua Điện Giải còn cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình tôi. Sau một thời gian sử dụng sức khỏe của tôi cải thiện hơn rất nhiều”.

Không chỉ nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng, mà rất nhiều đơn vị truyền thông, cơ quan báo chí cũng đã dành những lời khen cho Vua Điện Giải. Họ không ngần ngại khẳng định Vua Điện Giải là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam. Trong đó, một tạp chí chuyên về sức khỏe cũng có những nhận định, đánh giá Vua Điện Giải là hệ thống phân phối máy lọc nước ion kiềm đầu tiên chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng thông qua nguồn nước sạch.

Tạp chí y học cổ truyền dành lời khen cho Vua Điện Giải

Quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải Chuyên nghiệp – An toàn – Hiệu quả

Ngoài việc sở hữu những sản phẩm máy điện giải chính hãng, thì quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải cũng là điểm cộng được nhiều khách hàng hài lòng. Bởi, đơn vị luôn đảm bảo quy trình lắp đặt chuyên nghiệp mang lại hiệu quả và an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

Đảm bảo quy trình lắp đặt chuẩn quốc tế

Hiện nay, Vua Điện Giải đang tuân thủ quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm theo tiêu chuẩn quốc tế, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên đơn vị sẽ tiếp nhận yêu cầu lắp máy điện giải của khách hàng và liên hệ với khách hàng trước khi khảo sát.
  • Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật viên của Vua Điện Giải sẽ đến nhà khách hàng để kiểm tra và khảo sát thực tế.
  • Bước 3: Tiếp theo, nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn dòng máy lọc nước ion kiềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và nguồn nước đầu vào.
  • Bước 4: Sau khi khách hàng đã lựa chọn được máy điện giải phù hợp, kỹ thuật viên sẽ vận chuyển và tiến hành lắp đặt.
  • Bước 5: Sắp xếp khu vực đặt bình lọc nước ion kiềm, bộ lọc dây dẫn, dán tem bảo hành.
Quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm

Được lắp đặt trong ngày, hoàn toàn miễn phí

Khi lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Theo đó, quá trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm đều được diễn ra nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Đối với những khách hàng trong nội thành, thời gian lắp đặt sẽ được tiến hành trong vòng 24h. Còn đối với những khách hàng ngoại tỉnh, thời gian lắp đặt sẽ được diễn ra trong vòng 48h. Trước khi đến, kỹ thuật viên sẽ liên hệ với khách hàng trước. Quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm của đơn vị đều rất nhanh chóng – chuyên nghiệp – an toàn. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải, đơn vị sẽ không thu thêm bất kỳ một khoản phí nào khác.

Đội ngũ kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao

Theo đó, với những máy lọc nước thông thường, quá trình lắp đặt sẽ dễ dàng và không đòi hỏi nhiều kỹ thuật cao. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm thì việc lắp đặt sẽ phức tạp hơn, bởi ngoài việc lắp đặt sao cho máy hoạt động mà còn cần phải điều chỉnh nồng độ pH của nước được chuẩn nhất. Do đó, đơn vị đã đầu tư đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt. 100% nhân viên của Vua Điện Giải đều có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm lắp đặt máy lọc nước ion kiềm để đảm bảo có nguồn nước tốt nhất gửi đến khách hàng.

Kỹ thuật viên lắp đặt có chuyên môn

Có sự giám sát của chuyên gia nước ngoài nhằm đảm bảo nguồn nước tốt nhất

Một điểm đặc biệt giúp Vua Điện Giải nhận được sự tin tưởng của khách hàng chính là, toàn bộ quá trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm đều có sự giám sát của đội ngũ chuyên gia đến từ nước ngoài. Họ đều là những người có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, do việc lắp đặt máy điện giải có sự khác biệt so với dòng máy thông thường. Bởi với máy lọc nước ion kiềm người lắp đặt phải nắm rõ được những kiến thức chuyên môn, điều chỉnh độ pH cho phù hợp với nhu cầu của khách. Chính vì vậy, đòi hỏi những chuyên gia, kỹ thuật viên phải là những người am hiểu, có chuyên môn về máy lọc nước ion kiềm.

XEM THÊM: Vua Điện Giải – hệ thống phân phối cung cấp máy lọc nước ion kiềm số 1 thị trường Việt Nam 

Đảm bảo quy trình test nước chuẩn 5 sao trong quá trình lắp đặt

Nhằm đảm bảo hiệu quả nguồn nước ion kiềm tối đa cho khách hàng sử dụng. Hiện nay, Vua Điện Giải là đơn vị đầu tiên áp dụng quy trình test nước chuẩn 5 sao khi lắp đặt.

Cụ thể, quy trình test nước được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đánh giá sơ bộ hiệu quả xử lý nước
  • Bước 2: Đánh giá chất lượng nguồn nước của gia đình khách hàng
  • Bước 3: Giám sát quá trình xử lý nước
  • Bước 4: Trao giấy chứng nhận xử lý nước cho khách hàng
  • Bước 5: Quan sát chất lượng nước trong quá trình sử dụng.

Như đã nói trên, toàn bộ quá trình test nước sẽ được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về nguồn nước khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải cung cấp. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình dùng nước Vua Điện Giải sẽ đồng hành cùng quý khách hàng. Theo định kỳ, nhân viên của đơn vị sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo và nhắc nhở khách hàng cách kiểm tra nồng độ pH của nước.

Kỹ thuật viên lắp đặt có chuyên môn

Vua Điện Giải luôn tâm niệm sức khỏe của khách hàng là mục tiêu của đơn vị. Với những sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp đã giúp Vua Điện Giải nhận được nhiều lời khen từ khách hàng yêu quý. Vì vậy, 90 % khách hàng đánh giá tốt về dịch vụ lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải

VUA ĐIỆN GIẢI – CHUỖI SIÊU THỊ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CHÍNH HÃNG, UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Địa chỉ: LK 55, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0969 56 8886.
  • Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua hàng vui lòng truy cập website: https://vuadiengiai.com/ hoặc https://tongkhodiengiai.vn/ 
Ẩn